Thursday, April 23, 2009

Sau 360 Yahoo, bạn đi đâu?

Rất nhiều bạn blogger bắt đầu dọn nhà sang nơi mới. Phần tôi, tôi không dám dọn vô mấy chổ mà người ta có thể dể dàng quản lý (Thí dụ như http://vn.myblog.yahoo.com hay http://yume.vn/ ) Không phải chê ao nhà đục, cái hoàn cảnh nó như vậy. Tính mình thích tự do, lỡ tay, lỡ miệng, đi lạc đường, viết lách không đúng quy định ... kẹt

Nhìn quanh, thấy bạn bè ở trong nước dọn tới Multiply nhiều. Mình cũng qua đó, dựng cái chòi. Có những bloggers khác mở blog ở Wordpress, Blogspot, Opera, ... Chun vô Facebook. Wow! Nhiều bạn đã ở đó rồi. Facebook lại có tiếng Việt. Sướng. Tôi thích Facebook hơn MySpace. Facebook có giao diện dễ nhìn, đẹp và trông có vẻ chuyên nghiệp, đứng đắn. Ở Facebook, tôi gặp gở bạn bè vừa bên này, vừa bên kia bờ Thái Bình.

Dạo này kinh tế khó khăn nên cũng không có nhiều thì giờ lướt hết mọi chổ, thăm hỏi hết mọi gia trang quen biết. Nên chắc chỉ lết vào được tới Multiply và Facebook thôi. Mong các bạn thông cảm.

No comments: