Wednesday, May 20, 2009

Khi người dân quyết định


Với kết quả của cuộc bầu cử đặc biệt ngày 19 tháng 5 năm 2009, cử tri California đã nói KHÔNG với quý vị dân cử đang lảnh đạo hai ngành lập pháp và hành pháp của tiểu bang California.

Đồng ý là khi nói KHÔNG, ngân sách tiểu bang sẽ thiếu hụt 23 tỷ đô-la, thay vì 15 tỷ. Nhiều công chức, cảnh sát, lính cứu hỏa, giáo chức sẽ bị nghĩ việc. Nhiều chương trình của tiểu bang sẽ bị cắt giảm hay loại bỏ. Chính bản thân tôi cũng phải è cổ đóng thêm tiền học phí đại học cho con tôi. Kể từ niên học tới, tôi phải đóng thêm 662 dollars cho một đứa. Hai cô cậu mất toi hơn 1300 đô. Bản thân mình đã mất thêm 10 đô cho mỗi cái check lương kể từ tháng trước. Tiền thuế xe cũng đã tăng.

Thà là như vậy, còn hơn để cho quý vị phung phí tiền bạc mồ hôi nước mắt của nhân dân. Khi tôi phải đóng thêm tiền học cho con, tôi biết chắc số tiền đó là cho con của tôi. Đóng thêm thuế tiêu thụ, thuế xe, thuế thu nhập cá nhân để cho quý vị phí phạm: KHÔNG

Khi người dân nói YES cho dự luật 1F không tăng lương cho quý vị dân cử, chúng tôi muốn nói quý vị hãy làm gương cho dân bằng hành động thiết thực. Chúng tôi không thể hy sinh cho sự nghiệp của quý vị.

1 comment:

Dã Quỳ said...

Cũng may DQ hổng ở bên đó, hông thui nay mai, dám bị "ở nhà dài hạn" lắm à ...hì hì hì ....(vì cái 1F bên nớ á). Thui, hông dám bò qua bên bển ở rùi ...hì hì hì ..